Friday, August 27, 2010

TULOY PA RIN!

Side A: Tuloy Pa Rin


Sa wari ko'y 
Lumipas na ang kadiliman ng araw 
Dahan-dahan pang gumigising 
At ngayo'y babawi na 

Muntik na 
Nasanay ako sa 'king pag-iisa 
Kaya nang iwanan ang 
Bakas ng kahapon ko 

CHORUS: 
Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko 
Nagbago man ang hugis ng puso mo 
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo 
'Pagkat tuloy pa rin 

Kung minsan ay hinahanap 
Pang alaala ng iyong halik (alaala ng 'yong halik) 
Inaamin ko na kay tagal pa 
Bago malilimutan ito 

Kay hirap nang maulit muli 
Ang naiwan nating pag-ibig (alam ko na 'yan) 
Tanggap na at natututo pang 
Harapin ang katotohanang ito 

CHORUS: 
Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko 
Nagbago man ang hugis ng puso mo 
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo 
'Pagkat tuloy pa rin 

Muntik na 
Nasanay ako sa 'king pag-iisa 
Kaya nang iwanan 
Ang bakas ng kahapon ko 

CHORUS: 
Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko 
Nagbago man ang hugis ng puso mo 
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo 
'Pagkat tuloy pa rin 
Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko 
Nagbago man ang hugis ng puso mo 
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo 
'Pagkat tuloy pa rin 
Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko (tuloy pa rin) 
Nagbago man ang hugis ng puso mo (hugis ng mundo mo) 
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo (hamunin) 
'Pagkat tuloy pa rin (tuloy pa rin) 
Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko 
Nagbago man ang hugis ng puso mo 
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo 
'Pagkat tuloy pa rin 
Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko (tuloy pa rin) 
Nagbago man ang hugis ng puso mo (oh..hoh..) 
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo (handang harapin ang mundo) 
'Pagkat tuloy pa rin 
Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko 
Nagbago man ang hugis ng puso mo 
Handa na 'kong hamunin ang aking mundo 
'Pagkat tuloy pa rin

***Tuloy pa rin!!! Ang saya-saya!!! I don't have a 'major major' mistake in my life because in every situations that I've been through, I'm proud I learned from all of it. Now, I'm so excited to achieve my goals & dreams. Above all, let the LORD's WILL be done... ♫♪♫♪♥♥♥

No comments: